2015年7月20日星期一

Bạn có thích ăn sô cô la?

Bạn có thích ăn sô cô la?
Tôi thích ăn sô cô la rất nhiều. Sôcôla có sở thích khác nhau, một số ngọt, hương vị vào heart.Some bạn cay đắng, khó nuốt. Nhưng cá nhân, tôi thích sau này. Mặc dù hương vị đầu tiên không phải là tốt như vậy, khi bạn hương vị một cách cẩn thận và nhai chậm rãi, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thật sự của mình, sau đó là cay đắng ngọt ngào. Sô cô la tinh khiết đặc biệt cao, che khuất, ánh sáng thời gian lưu trú ngọt và thơm mạnh mẽ trên môi trong một thời gian dài mà không mất hương vị. So với những sô cô la ngọt ngào, nó là đáng nhớ hơn, hấp dẫn. Một trường hợp khác nhau, biết china máy nhà máy sô cô la, Nó là một nơi đầy miracle.During sự tiến bộ của máy sản xuất sô cô la, khuấy sôcôla chinh phục khẩu vị của bạn, làm cho tất cả các loại âm nhạc. Hãy để vị giác của bạn và chinh phục một lần và một lần nữa, phối hợp với tâm trạng của bạn đến một cảm giác khác nhau.
Bất cứ khi nào tôi buồn, tôi luôn luôn mua một số sô cô la. Vị ngọt, tiếp theo là cay đắng. Sau đó, tôi sẽ vui lên. Mặc dù cuộc sống luôn đầy những điều khó chịu, miễn là bạn nhìn về phía trước với hy vọng, bạn sẽ tìm thấy con đường như vậy là đẹp làm cho mọi người thú vị.
Trong thực tế, tình yêu cũng giống như sô cô la. Mọi người đều muốn sở hữu tình yêu ngọt ngào, nhưng là có thể? Cảm xúc là rất tuyệt vời, đặc biệt đáng lo ngại đôi khi. Tuy nhiên, không có va chạm mạnh và vết bầm tím, nó không phải là tình yêu, đắng cay, hơn là ngọt ngào. Khi bạn có tuổi, bạn sẽ bị thu hồi bộ nhớ của tuổi trẻ của mình trong tình yêu, thì sô cô la đáng tin cậy cung cấp máy china.
Sôcôla có thể thử là tốt, mỗi lần mang lại cho tôi một cảm giác khác nhau. Nếu bạn muốn biết Chocolate, và sản xuất sô cô la nhà cung cấp máy sơn. Bởi vì chỉ bằng cách này, bạn thực sự có thể hương vị sô cô la mang lại cho chúng ta ngạc nhiên.


没有评论:

发表评论