2015年7月20日星期一

Hot Chocolate vs Hot Cocoa

Hot Chocolate vs Hot Cocoa
Trong khi sô cô la nóng và cacao nóng thường được sử dụng thay thế cho nhau, họ không thực sự là điều tương tự. Sôcôla bắt đầu như hạt cacao (thường được gọi là hạt cacao) mọc trong chậu trên vỏ cây của cây cacao Theobroma nhiệt đới. Những hạt giống này sau đó được lên men, sấy khô, và rang. Vỏ được loại bỏ, để lại các ngòi cacao. Các ngòi bị nghiền nát thành bột nhão dày gọi là rượu chocolate (mặc dù tên, nó không chứa cồn), được tạo thành từ chất rắn ca cao và bơ ca cao. Các dân tộc cổ đại của Mesoamerica trộn hỗn hợp này với nước để tạo thành một thức uống cao được đánh giá cao.
Sô cô la đã được thực hiện theo cách này và tiêu thụ gần như hoàn toàn là một thức uống cho đến năm 1828 khi nhà hóa học người Hà Lan Johannes Coenraad van Houten đã phát minh ra một quá trình mà có thể tách ra hầu hết các chất béo - bơ ca cao - từ rượu chocolate, để lại một chiếc bánh khô sau đó được nghiền thành bột thành bột ca cao. Trước khi trải qua này "Dutching" quá trình, các ngòi được điều trị bằng các muối kiềm để trung hòa độ chua của họ, dịu hương vị, và cải thiện sự trộn lẫn của cocoas trong nước ấm. Kết quả là "ca cao Hà Lan." "Ca cao tự nhiên" là điều mà không phải trải qua quá trình Dutching này.
Để làm cho chất lượng sôcôla rắn, bơ ca cao được tái bổ sung vào rượu sô cô la, cùng với các thành phần khác như đường, vani và sữa.
Hot ca cao được làm bằng bột ca cao, hoặc là Hà Lan hay tự nhiên, và sô cô la nóng được làm bằng những mảnh nhỏ hoặc bào chocolate rắn. Sau này cũng là đôi khi gọi là "uống sô cô la." Cả hai đều ngon.
Tuy nhiên, sô cô la ngon có thể không được sản xuất mà không có phương pháp tiên tiến & amp; máy móc. YOQ Group Ltd là máy sô cô la nhà cung cấp toàn cầu, Chuyên về máy móc sản xuất sô cô la hơn 20 năm. Bạn có thể xem trên trang web của chúng tôi các máy móc và phương pháp mà chúng ta sử dụng. Công ty chúng tôi luôn luôn mở cho những ai quan tâm đến việc đi vào các ngành công nghiệp cũng như các nhà sản xuất sô cô la cao cấp. YOQ MANG BẠN KINH DOANH SWEET!


没有评论:

发表评论