2015年7月20日星期一

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh chocolate, suy nghĩ của những bước

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh chocolate, suy nghĩ của những bước

Bao nhiêu bạn biết về các nhân vật sô cô la? Khi bạn muốn mua máy sô cô la mà bước bạn sẽ phải làm theo? Khi bạn tìm kiếm đáng tin cậy cung cấp máy sô cô la các loại câu hỏi bạn sẽ phải yêu cầu họ? Bao nhiêu bạn có biết về máy sô cô la? Công nghệ? Công thức nấu ăn? Những người bạn nên chuyển đến khi bạn gặp một số vấn đề của máy sô cô la của bạn hoặc câu hỏi về công nghệ sô cô la?
Bây giờ, ở đây bạn sẽ có một đầu mối rất rõ ràng.
Để bắt đầu sản xuất sô cô la, trước tiên bạn nên xác nhận 3 câu hỏi:
1. Khi nào bắt đầu sản xuất. Chúng ta nên sau những ngày giao hàng bao nhiêu thời gian chúng ta cần trước khi sản xuất, thông thường, 1 tháng để lắp đặt và hoa hồng và tiền sản xuất, và dành thời gian giải phóng mặt bằng tùy chỉnh vào xem xét và thời gian giao hàng trên biển, chúng ta có thể tham khảo ý kiến ​​forwarder hoặc yêu cầu của chúng tôi doanh số bán hàng.
2. Những loại sô cô la, chúng tôi muốn thực hiện, và chuẩn bị một số hình ảnh, doanh số bán hàng máy móc sô cô la có kinh nghiệm sẽ biết những loại máy bạn cần theo các bức ảnh sô cô la, chúng tôi đưa ra.
3. Những gì mỗi ngày công suất chúng ta muốn? Thông thường khi xem những bức ảnh bán sẽ cho chúng tôi biết những gì chúng ta sẽ sử dụng máy, bằng cách nói với họ mỗi suất ngày họ sẽ lựa chọn mô hình phù hợp với chúng tôi.
Làm thế nào để tìm kiếm đáng tin cậy cung cấp máy sô cô la?
1. Big nhà máy với nhà cung cấp ổn định
2. Được giới thiệu bởi những người bạn đáng tin cậy hoặc truy cập, YOQ nhà cung cấp máy sô cô la là tốt, Trung Quốc máy sô cô la tốt nhất, giá cả Trung Quốc và nhà máy lớn.
3. Đọc các trang web, có thể biết được tình hình các ứng cử viên. Đừng bỏ qua điều này, rất quan trọng, tôi đến thăm www.chocolate-machines.com. Thuộc YOQ nhà cung cấp máy sô cô la, Một người bạn ở Nam Phi giới thiệu cho tôi nhà máy này, trang web của họ đáp ứng khẩu vị của tôi, khác với web tôi thường thấy từ Trung Quốc, tất cả những lời nói và đỏ ... nhưng những gì tôi thực sự quan tâm là sản phẩm tin tức, nhà máy của họ, tôi thấy họ đang hợp tác với Kraft, Nestlé, DOVE ... và tham gia nhiều hội chợ trên toàn thế giới, với nhà máy sản xuất trên 6000sqm gần như tất cả các máy cần thiết cho sô cô la, tôi nghĩ rằng có cơ hội cao hơn tôi muốn liên hệ với họ, ít nhất một lần để xem họ có thực sự những gì họ nói trong các trang web. Tôi nhập để "liên hệ với chúng tôi" và tìm thấy số điện thoại và email.
Bạn hỏi tôi gì về bây giờ? Tôi phải nói rằng nhà máy rất ấn tượng, không có thắc mắc họ đã thông qua nhiều kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt của Kraft, NEST, Australia Mondelez (Kraft).
Tất cả những câu hỏi tôi đã nói ngay từ đầu, bạn không phải lo lắng nếu bạn tìm thấy một nhà sản xuất máy sô cô la đáng tin cậy giống máy sô cô la YOQ nhà cung cấp toàn cầu, họ cho tôi biết tất cả về máy móc, còn có các phòng thí nghiệm cấp quốc gia giúp tôi với công nghệ sô cô la và công thức nấu ăn.
Tôi rất vui khi được gặp các thầy sô cô la 80 tuổi trong phòng thí nghiệm, rất hài hước và vui lady sô cô la. Bạn bè của tôi giới thiệu với tôi, và những điều tốt đẹp, chúng tôi chia sẻ với nhau: YOQ CHOCOLATE MÁY: www.chocolate-machines.com.


没有评论:

发表评论