2015年7月20日星期一

lọc dầu và kẹo socola

lọc dầu và kẹo socola
Có rất nhiều cuộc đàm phán về lọc dầu và kẹo socola. Họ là hai phương pháp khác nhau, nhưng có thể họ không được thống nhất? Như chúng ta đã biết Sôcôla Conche có thể được sử dụng trong nghiền mịn của khối socola. Máy này là một điều cần thiết cho sản xuất sô cô la chất lượng cao với chi phí vận hành thấp.
Nhưng làm thế nào về cách sử dụng nó cùng với một Sôcôla Ball Mill? Sau nhiều thử nghiệm và cố gắng để có được đến điểm mà sản xuất sô cô la có thể không tốn kém và vẫn là chất lượng tốt công ty của chúng tôi đã cho ra một quyết định mà một sô cô la Conche là rất khuyến khích để sử dụng với một Sôcôla Ball Mill. Các kết quả rất thú vị.
Các thiết lập của
CONCHE MÁYBÓNG MILL cùng nhau đảm bảo cho bạn một trong các độ mịn tốt nhất của khối socola và hương vị mịn của sản phẩm.
Bạn có thể xem trên trang web của chúng tôi
YOQ Group Ltd. các máy khác và phương pháp mà chúng ta sử dụng. Chúng tôi chạy của chúng tôi R & amp; D Center, nơi chúng tôi có nhiều thử nghiệm và thí nghiệm. Chúng tôi tin tưởng vào sự đổi mới. Chất lượng là nền văn hóa của chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn luôn mở cho những ai quan tâm đến việc đi vào các ngành công nghiệp cũng như các nhà sản xuất sô cô la cao cấp. Chúng tôi muốn tất cả các doanh nghiệp ngọt ngào!


没有评论:

发表评论