2015年7月20日星期一

Về công nghiệp hóa và đa dạng hóa các ngành công nghiệp máy Sô cô la

Về công nghiệp hóa và đa dạng hóa các ngành công nghiệp máy Sô cô la


Vào giữa thế kỷ 18, chất lượng của sô cô la là vẫn còn thô và quá mạnh, không nhẹ nhàng đủ. Sô cô la hiện đại đã được thực hiện vì một tai nạn.
Năm 1870, một nhà sản xuất sô cô la quên tắt máy cắt mà nghiền hạt ca cao trong các cửa hàng và ra đi vào cuối tuần. Hoạt động liên tục của máy cho ba ngày nghiền hạt cacao thành bột sô cô la thơm cực kỳ trơn tru. Sau nhiều lần thử nghiệm với thời gian và nhiệt độ khác nhau, năm 1879, ông đã phát minh ra một máy gọi là (seashell nghĩa) conchage trộn, với hệ thống sưởi dưới, rãnh lăn trong sô cô la lỏng để giữ di chuyển trở lại và ra, nghiền hạt ca cao nhỏ hơn, êm dịu hơn và mềm mại đạt miệng của vương quốc.
Trong thế kỷ 19, sô cô la bắt đầu với số lượng lớn, và thúc đẩy sự tiến bộ của công nghiệp hóa. Đức là bậc thầy của máy móc sản xuất hàng loạt sô cô la. Một gia đình có năm anh em trong Đức bắt đầu cơ giới hóa sản xuất và thực hiện những thành tựu của các thiết bị sản xuất sô cô la hiện đại.
Thời gian đi tới 90 của thế kỷ trước, sô cô la ở Trung Quốc vẫn còn trong giai đoạn trứng nước. Một người gốc Tô Châu những người làm kinh doanh chè phát hiện ra sô cô la sẽ là xu hướng của tương lai ở Trung Quốc. Ông mua máy sô cô la tiên tiến nhất từ ​​Đức và bắt đầu làm máy sô cô la. Vào thời điểm đó, ông đã quyết định trở thành tốt nhất làm cho máy móc sôcôla Trung Quốc. Hơn 20 năm sau, nhà máy của mình trở thành lớn nhất ở Trung Quốc. Mục tiêu tiếp theo của anh là trở thành tốt nhất máy sô cô la nhà cung cấp toàn cầu.


没有评论:

发表评论